Giỏ hàng của bạn trống!

VÌ SAO NÊN CHỌN TRANH TƯỜNG ĐỂ TRANG TRÍ

2019-06-15 16:51:54

Trong các bài viết về những dòng tranh chuyên dụng như: tranh tường cho bé, tranh phòng khách, tranh 3D, tranh shop kinh doanh, hay tranh phong thủy,.... Chúng tôi đã đề cập đến công dụng cụ thể của từng loại tranh này. Cho nên có thể thấy được, vẽ tranh tường không đơn thuần chỉ là trang trí, mà nó còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực, phục vụ nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Có thể kể sơ qua 1 số công dụng của tranh vẽ tường như:

+ Tranh tường cho trẻ em ( tranh trong nhà mẫu giáo, tranh phòng ngủ của bé): hiệu ứng màu sắc trên tranh tường góp phần kích thích trí não, nâng cao tính sáng tạo của bé. Hoặc mang đến cảm giác thư thái, tập trung.

+ Tranh tường nhà ở : tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm ấn tượng, sống động. Nếu ngôi nhà bạn hơi nhỏ, chật, và thiếu ánh sáng, với kĩ thuật vẽ tranh tường hiện nay, tranh có thể sẽ làm không gian nhà bạn rộng hơn, tạo sự liên kết có nhịp điệu các đồ đạc trong nhà bạn.

+ Tranh 3D:  thường áp dụng trong các shop kinh doanh, khu mua sắm,.. nói chung phần lớn được trang trí ở nơi đông người để gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn của người qua lại. Vì vậy, không còn bàn cãi là loại tranh này có sự tương tác rất cao, nó hoàn toàn lôi cuốn và luôn hấp dẫn người xem.

+ Tranh tường cho shop kinh doanh: bạn có hay bắt gặp tranh tường trong các quán cafe, karaoke, quán ăn,...việc làm đẹp bằng tranh tường hiện nay đã khá phổ biến vì chúng tạo nên những hiệu ứng, đem lại nét ấn tượng cho không gian mà hầu hết người thưởng thức đều cảm thấy thích thú.

+ Tranh phong thủy: loại tranh này được sử dụng cho mục đích điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Sở hữu những bức tranh tường phong thủy trong nhà, gia chủ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

....................................................................

Màu sơn được sử dụng ở đây đa phần là sơn dân dụng, nên không gây độc hại, vẽ xong màu khô thì cũng không để lại mùi. Rất dễ dàng vệ sinh mà không sợ phai màu. Nếu tính tổng chi phí cho một bức tường vẽ và tường sử dụng giấy dán thì hình thức thức này giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều…

Bên cạnh đó, một bức tường vẽ có thời gian sử dụng lâu hơn nhiều so với giấy dán tường vì vậy, vẽ tranh trên tường được xem là lựa chọn khả quan cho việc trang trí tường nhà.

Nguồn: Sưu tầm

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: